Nhân Viên Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh) – Nhận Việc Ngay

Thời gian thử việc: 2 tháng

Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Advertisement

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Độ tuổi: 22 – 27 tuổi

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Hành chính – Thư ký/Bất động sản

Mô tả công việc

  • Theo dõi và cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan
  • Hỗ trợ theo dõi, cập nhật các báo cáo, số liệu, hồ sơ với cấp trên, làm việc với các phòng ban liên quan.
  • Hỗ trợ các giao dịch phát sinh tại đơn vị về sản phẩm, đối tác
  • Quản lý hồ sơ, hợp đồng, phối hợp với kế toán các công việc đối soát cần thiết.
  • Xử lý các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • NỮ từ 22 đến 27 tuổi
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
  • Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
  • Xử lý giấy tờ văn bản tốt, có kỹ năng làm báo cáo, thành thạo excel,world
  • Tác phong nhanh nhẹn, giải quyết được vấn đề phát sinh trong công việc với bộ phận kinh doanh và Chủ Đầu Tư.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Ham học hỏi, trung thực, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm với công việc

Quyền lợi

  • Thu nhập: LCB 10.000.000 – 12.000.000 vnd/tháng (deal theo năng lực) + % Hoa Hồng (khi NVKD phát sinh hợp đồng, Đi kí HĐ thành công cùng cấp trên với chủ đầu tư)
  • Thưởng nóng
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và hưởng 12 ngày phép/năm
  • Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ, các kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm
  • Chế độ phúc lợi hấp dẫn đầy đủ: Thưởng lễ tết, tháng 13, BHYT
  • Được review thăng lương 6 tháng/lần
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến nhanh chóng
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, tôn trọng cá tính và mong muốn của mỗi thành viên…
  • Thời gian làm: 
Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tầng 2 Tòa Quang Minh Tower, Ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm

Nguồn: vieclam24h