Thời gian thử việc: 2 tháng
Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính: Nữ
Số lượng tuyển: 1
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Độ tuổi: 22 – 27 tuổi
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Hành chính – Thư ký/Bất động sản
Mô tả công việc
- Theo dõi và cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ theo dõi, cập nhật các báo cáo, số liệu, hồ sơ với cấp trên, làm việc với các phòng ban liên quan.
- Hỗ trợ các giao dịch phát sinh tại đơn vị về sản phẩm, đối tác
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng, phối hợp với kế toán các công việc đối soát cần thiết.
- Xử lý các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- NỮ từ 22 đến 27 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Xử lý giấy tờ văn bản tốt, có kỹ năng làm báo cáo, thành thạo excel,world
- Tác phong nhanh nhẹn, giải quyết được vấn đề phát sinh trong công việc với bộ phận kinh doanh và Chủ Đầu Tư.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Ham học hỏi, trung thực, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
- Thu nhập: LCB 10.000.000 – 12.000.000 vnd/tháng (deal theo năng lực) + % Hoa Hồng (khi NVKD phát sinh hợp đồng, Đi kí HĐ thành công cùng cấp trên với chủ đầu tư)
- Thưởng nóng
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và hưởng 12 ngày phép/năm
- Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ, các kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn đầy đủ: Thưởng lễ tết, tháng 13, BHYT
- Được review thăng lương 6 tháng/lần
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến nhanh chóng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, tôn trọng cá tính và mong muốn của mỗi thành viên…
- Thời gian làm:
Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 2 Tòa Quang Minh Tower, Ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm
Nguồn: vieclam24h