Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Sales Admin

Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Advertisement

Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng/Bán hàng – Kinh doanh/Nghề nghiệp khác

Mô tả công việc

– Tư vấn/giải đáp về sản phẩm/ý kiến khi Khách hàng (KH) liên đến công ty qua : điện thoại,mail,…:

– Thường xuyên liên hệ KH theo danh sách hệ thống lưu : giới thiệu sản phẩm, chính sách, CTKM,…:

– Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng:

– Làm báo cáo công việc hàng ngày gửi quản lý.:

– Được đào tạo/hướng dẫn những kỹ năng cần thiết cho công việc và phát triển bản thân.:

– Các công việc khác do quản lý giao.:

– Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến 7 hàng tuần. Nghỉ Chủ Nhật:

            + Buổi sáng  : 8 h – 12 h:

            + Buổi chiều : 13 h 30 – 17 h 30:

Yêu cầu công việc

– Giới tính : Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.:

– Có kinh nghiệm làm việc CSKH/sale admin từ 1 năm trở lên. (Ưu tiên ngành Vật liệu xây dựng/ FMCG).:

– Thành thạo vi tính văn phòng.:

– Chịu khó, nhiệt tình, tự giác, có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập .:

– Có đam mê với ngành Sales, Sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc.:

Quyền lợi

–  Thu nhập : Lương cơ bản + phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại…) + lương KPI + thưởng doanh số  . :

– Được thưởng các ngày lễ, tết… và chế độ khác theo quy định của Nhà Nước.:

– Được làm việc môi trường thân thiện, năng động và quy trình chuyên nghiệp:

– Có cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ, thăng tiến trong công việc

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Số 3-ATT1 Khu Đô thị Him Lam-Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội., Hà Đông

Nguồn: vieclam24h