Nhân Viên Marketing – Truyền Thông (Thu Nhập Trên 10 Triệu)

Thời gian thử việc: 2 tháng

Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Advertisement

Độ tuổi: 22 – 27 tuổi

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: Y tế – Chăm sóc sức khỏe/Marketing/Thông tin – Truyền thông – Quảng cáo

Mô tả công việc

  • Xây dựng, quản lý và điều phối hoạt động các kênh truyền thông online của thương hiệu trên các kênh fanpage, website….
  • Tham gia lên kế hoạch và thực hiện tổ chức các hoạt động offline như: Event, lớp đào tạo, hội nghị, triển lãm…
  • Xây dựng kế hoạch, chiến lược marketing theo từng giai đoạn bám sát mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của từng sản phẩm.
  • Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Truyền Thông – Marketing ngắn, trung, dài hạn.
  • Theo dõi và cập nhật thông tin quảng bá qua các kênh truyền thông.
  • Duy trì, thiết lập mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
  • Đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu của công ty được thực hiện đồng bộ, thống nhất, thẩm mĩ trên mọi phương tiện truyền thông, truyền tải đúng giá trị, ý nghĩa mà công ty hướng đến.
  • Phối hợp với bộ phận bán hàng để thiết kế thông điệp và hình ảnh truyền thông.
  • Lập kế hoạch, triển khai và báo cáo đánh giá hiệu quả công việc theo tuần/tháng/quý.
  • Thực hiện công việc khác được giao từ ban Giám đốc, quản lý phòng.

Yêu cầu công việc

  • Năng động, sáng tạo, trách nhiệm và đam mê với công việc, thành thạo các phần mềm hỗ trợ, kỹ năng quản trị truyền thông.
  • Có khả năng chịu áp lực cao, quản lý các hoạt động Truyền thông – Marketing đa dạng, khả năng tổ chức và quản lý các event, khả năng phối kết hợp với các bộ phận, Phòng ban khác để thực hiện các mục tiêu đã đặt ra.
  • Yêu cầu khác:

+ Khả năng sáng tạo cao, tư duy nhạy bén, logic, chủ động trong công việc.: + Kỹ năng thu thập, lựa chọn, cập nhật và khai thác thông tin tốt.

+ Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.: + Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. 

+ Sử dụng có bản các phần mềm thiết kế đồ hoạ như: Photoshop….: + Chịu được áp lực và tuân thủ deadline.

+ Đi công tác dài ngày trong trường hợp công ty có kế hoạch tổ chức Hội thảo, hội nghị, kế hoạch giới thiệu sản phẩm trên các địa bàn…

Quyền lợi

  • Lương theo KPIs
  • Các khoản phụ cấp khác theo quy định của công ty như xăng xe, điện thoại…
  • Được cấp máy tính (máy bàn hoặc laptop) làm việc.
  • Được đào tạo chuyên môn các sản phẩm trong và ngoài nước. 
  • Lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch theo quy chế của Công ty. 
  • Được tăng lương theo định kỳ (theo quy chế tăng lương của Công ty).
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản của người lao động: BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, Lễ Tết. 

Kỹ năng cần thiết

Kỹ năng thu thập và khai thác thông tin• Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lậpTiếng Anh (giao tiếp cơ bản)
Nguồn: vieclam24h