Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 3
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Hành chính – Thư ký/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
– Chăm sóc và khai thác khách hàng trong khu vực được giao theo data có sẵn:
– Tư vấn kết nối với khách hàng gửi các tài liệu. :
– Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ:
– Trao đổi và phối hợp công việc với các phòng ban nội bộ trong công ty:
– Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận:
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các Ngành về Quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng, kế toán…
- Ưu tiên ứng viên: nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, cởi mở, giao tiếp tốt
- Thành thạo – tốt word, excel
- Kiên nhẫn, cẩn thận, tự tin
- Sắp xếp và quản lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Ngoại hình xinh xắn, khỏe mạnh, nói năng dễ nghe
Quyền lợi
‐Lương cứng từ 12tr – 15tr, thu nhập từ 15tr- 25tr, có thể lên đến 30tr – 40tr:
‐Thưởng KPI, thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc theo tháng:
‐Thưởng nhân sự xuất sắc quý và năm vinh danh trao thưởng cuối năm:
‐Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 +++:
‐Phụ cấp chức vụ + máy tính:
‐Chính sách lương thưởng linh động, tăng mỗi năm 1-2 lần/năm :
‐Các chương trình thi đua, tặng thưởng các chuyến du lịch trong và ngoài nước:
‐Du lịch, dã ngoại, team building…:
‐BHXH, BHYT, phép năm, thai sản.…:
‐Được trang bị cơ sở vật chất làm việc xịn sò, tân tiến tiêu chuẩn ****:
‐Cơ hội phát triển nghề nghiệp, có cơ hội thăng tiến rõ ràng, ổn định:
‐Chính sách công ty cởi mở, hòa đồng, năng động, hỗ trợ từ các đội nhóm:
‐Được chia % hoa hồng khi kinh doanh chốt được hợp đồng:
– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h đến 17h 30:
– Lễ Tết nghỉ theo lịch nhà nước: