Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 2
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng/Bán hàng – Kinh doanh/Hành chính – Thư ký
Mô tả công việc
- Biên dịch tài liệu, hợp đồng, email, báo cáo từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại
- Phiên dịch trong các cuộc họp, hội nghị, sự kiện, làm việc với đối tác, khách hàng
- Hỗ trợ các phòng ban trong công ty trong việc giao tiếp, trao đổi thông tin với đối tác Trung Quốc
- Chuẩn bị tài liệu, biên soạn nội dung liên quan đến công việc phiên dịch
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trê
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Trung – Việt (nghe, nói, đọc, viết)
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành biên phiên dịch, ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trách nhiệm trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng CAT tools
- Có kinh nghiệm làm phiên dịch là một lợi thế
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và thăng tiến
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty và pháp luật
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nếu chưa có nhiều kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 29. đường Trần Qúy Kiên, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức
Nguồn: vieclam24h