Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 1
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Ngành nghề: Hành chính – Thư ký/Biên phiên dịch/Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch
Mô tả công việc
- Chào hỏi, đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp thắc mắc cho công nhân viên.
- Tiếp nhận các cuộc gọi và xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đối tác, người lao động.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực sảnh, tuân thủ các quy tắc và quy định của tổ chức, doanh nghiệp.
- Đặt hàng đồ dùng văn phòng phẩm cho nhân viên trong bộ phận.
- Hỗ trợ phối hợp công việc Hành chính Nhân sự được giao
- Hoàn thành các nhiệm vụ cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu chung :Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 160cm trở lên
- Không ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, hoạt bát, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Nữ từ 21-28 tuổi chưa lập gia đình.
- Ngoại ngữ tiếng anh hoặc tiếng Trung có thể giao tiếp cơ bản
Quyền lợi
- Thu nhập: triệu tùy theo năng lực
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, các phúc lợi theo Luật Lao động.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép và thưởng lương tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Loại hình làm việc: Toàn thcời gian cố định 7:30 – 17:00 từ thứ 2 – 7 (Nghỉ trưa 1,5 tiếng).
Địa điểm làm việc
Đồng Nai, Lô D, KCN Lộc An – Bình Sơn, Xã Long An, Long Thành
Nguồn: vieclam24h