Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 5
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Hành chính – Thư ký/Bảo hiểm
Mô tả công việc
- Ngồi văn phòng, làm việc giờ hành chính
- Liên hệ danh sách khách mời, truyền tải nội dung của sự kiện đến với khách mời: nội dung sự kiện; thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện; mời khách hàng tham dự sự kiện công ty.
- Đi gặp khách hàng và đón tiếp khách hàng
- 50% làm việc tại văn phòng, 50% đi tham gia hỗ trợ sự kiện
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp THPT trở lên
- Có giọng nói tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động, nhiệt tình
- Chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lăn xả vì công việc.
Quyền lợi
1. PART- TIME: Sáng 8h30 – 12h – Chiều: 13h30-18h THU NHẬP: 2.500.00-3.000.000/tháng + % hoa hồng : 2. FULL- TIME: – Lương cứng: 6.000.000 VNĐ + %hoa hồng + thưởng quý (Thu nhập 8-10tr)
- Đào tạo công việc từ đầu
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động
- Được tham gia rèn luyện nâng cao kỹ năng công việc trong suốt quá trình làm việc; có cơ hội thăng tiến cao nếu làm tốt
- Du lịch 3 tháng/lần, tham gia hoạt động liên hoan hàng tháng và các sự kiện do công ty tổ chức;
- Chế độ khác theo Luật Lao Động.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, S3-22D tầng 3 Trung tâm thương mại Mipec Long Biên, Long Biên
Nguồn: vieclam24h