Chuyên Viên Nhân Sự C&B

Thời gian thử việc: 2 tháng

Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Advertisement

Độ tuổi: 27 – 37 tuổi

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm

Ngành nghề: Nhân sự/Hành chính – Thư ký

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác tính lương, thưởng, phụ cấp hàng tháng cho nhân viên, đảm bảo tính chính xác và đúng hạn.
  • Kiểm tra, đối soát công, dữ liệu chấm công, làm thêm giờ (OT), nghỉ phép, bảo hiểm và các khoản khấu trừ khác.
  • Theo dõi và thực hiện các chế độ phúc lợi theo quy định công ty như bảo hiểm sức khỏe, quà tặng sinh nhật, thai sản, trợ cấp…
  • Quản lý bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân (TNCN)
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (BHXH, BHYT, BHTN) như báo tăng, báo giảm, thai sản, ốm đau, nghỉ hưu…
  • Cập nhật và đảm bảo các chính sách bảo hiểm tuân thủ đúng quy định pháp luật.
  • Đăng ký người phụ thuộc; kê khai và quyết toán thuế TNCN hàng tháng, quý, năm.
  • Hỗ trợ xây dựng chính sách nhân sự & các công việc hành chính
  • Đề xuất và cải tiến các chính sách đãi ngộ, lương thưởng, phúc lợi nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên.
  • Nghiên cứu thị trường lao động, cập nhật xu hướng để tư vấn chính sách C&B phù hợp.
  • Soạn thảo các văn bản, quyết định liên quan đến nhân sự
  • Quản lý công tác hành chính: văn thư, lưu trữ, trang thiết bị văn phòng
  • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình nâng cao phúc lợi nhân viên.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi: 27- 37 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Tài chính, Luật hoặc các lĩnh vực liên quan,…
  • Bắt buộc có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực C&B – Bắt buộc am hiểu kiến thức về Luật lao động , Thuế TNCN, Luật BHXH
  • Hiểu về phương pháp xây dựng KPI, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
  • Có kiến thức cơ bản về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt
  • Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm trong công việc
  • Ngoại hình sáng và nhanh nhẹn, hoạt bát , linh động trong công việc .
  • Ưu tiên nhận việc ngay

Quyền lợi

  • Mức lương: 12-15 triệu đồng/tháng (hoặc thỏa thuận, deal trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Thưởng KPI, lương tháng 13, thưởng lễ Tết theo chính sách công ty; chế độ ngày lễ tết, teambuilding,…
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn .
  • Được tham gia các chương trình đào tạo về C&B, Luật Lao động, kỹ năng nhân sự.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
  • Thời gian làm: 

Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)

Thứ 7 (từ 08h đến 12h)

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tầng 2 Tòa Quang Minh Tower, Ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm

Nguồn: vieclam24h