Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Advertisement

Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Chăm sóc khách hàng/Bán sỉ – Bán lẻ – Quản lý cửa hàng

Mô tả công việc

–    Chăm sóc khách hàng onl, telesale…bao gồm cả khách đã mua và chưa mua.
–    Lập danh sách khách hàng theo khu vực/ tỉnh/ thành phố…Chăm sóc và trả lời dựa vào văn hóa cty: TRUNG THỰC + KHÔN KHÉO
–    Theo dõi đơn hàng của mình, kịp thời báo cho khách hàng thời gian nhận hàng.
–    Chụp lại tất cả những đơn hàng đã chốt, lưu theo danh sách khách hàng, ghi rõ thời gian, số lượng, chủng loại.

Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu: khi trả lời khách cần trung thực, nhiệt tình, tận tâm, tìm hiểu các cách bán hàng onl, cách giao tiếp với khách hàng

  • Hướng dẫn, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

  • Thực hiện mệnh lệnh, nhiệm vụ được giao chính xác và đúng quy định.

  • Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực kinh doanh, sản xuất trong công ty.

Quyền lợi

  • Mức lương từ 7-10 triệu (Theo năng lực) + thưởng KPI + Phụ cấp

  • Cơ hội để học tập và trau dồi nhiều kỹ năng

  • Thu nhập không giới hạn

  • Công ty hỗ trợ máy tính làm việc

  • Phụ cấp bữa trưa ăn trưa

  • Phụ cấp xăng xe

  • Được tham gia các hoạt động của Công ty: buiding team, du lịch, đào tạo ở nước ngoài…

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Số nhà 52 ngõ 1 tập thể trung đoàn 17 Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, Thanh Trì

Nguồn: vieclam24h