Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 2
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Chăm sóc khách hàng/Bán sỉ – Bán lẻ – Quản lý cửa hàng
Mô tả công việc
– Chăm sóc khách hàng onl, telesale…bao gồm cả khách đã mua và chưa mua.
– Lập danh sách khách hàng theo khu vực/ tỉnh/ thành phố…Chăm sóc và trả lời dựa vào văn hóa cty: TRUNG THỰC + KHÔN KHÉO
– Theo dõi đơn hàng của mình, kịp thời báo cho khách hàng thời gian nhận hàng.
– Chụp lại tất cả những đơn hàng đã chốt, lưu theo danh sách khách hàng, ghi rõ thời gian, số lượng, chủng loại.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: khi trả lời khách cần trung thực, nhiệt tình, tận tâm, tìm hiểu các cách bán hàng onl, cách giao tiếp với khách hàng
- Hướng dẫn, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Thực hiện mệnh lệnh, nhiệm vụ được giao chính xác và đúng quy định.
- Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực kinh doanh, sản xuất trong công ty.
Quyền lợi
- Mức lương từ 7-10 triệu (Theo năng lực) + thưởng KPI + Phụ cấp
- Cơ hội để học tập và trau dồi nhiều kỹ năng
- Thu nhập không giới hạn
- Công ty hỗ trợ máy tính làm việc
- Phụ cấp bữa trưa ăn trưa
- Phụ cấp xăng xe
- Được tham gia các hoạt động của Công ty: buiding team, du lịch, đào tạo ở nước ngoài…
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số nhà 52 ngõ 1 tập thể trung đoàn 17 Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, Thanh Trì
Nguồn: vieclam24h