Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viettel

Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển: 10

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Advertisement

Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Ngành nghề: Hành chính – Thư ký/Chăm sóc khách hàng/Ngân hàng

Mô tả công việc

– Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel nhằm tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh các dịch vụ do Viettel cung cấp.: – Thời gian làm việc theo ca xoay luân phiên hoặc ca cố định (nghỉ 1 ngày/ tuần):

• Ca xoay luân phiên: Ca 1: 06h30 – 14h30, Ca 2: 14h30 – 22h30, ca HC: 08h00 – 17h30: • Ca cố định: Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc Ca 6: 17h00 – 23h30

Địa chỉ làm việc: 47 – 49 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.: *Lưu ý:

+ Không bán hàng, không áp doanh số.: + Không yêu cầu kinh nghiệm – Không tìm kiếm khách hàng.

+ Làm việc tại văn phòng – Không đi thị trường.: + Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra – không gặp khách hàng.

Yêu cầu công việc

– Độ tuổi: Đủ 18 tuổi đến tối đa 35 tuổi: – Chất giọng dễ nghe (không giọng địa phương, ngọng, lắp..)

– Biết vi tính văn phòng cơ bản

Quyền lợi

– Thu nhập: Từ 8 triệu đến 12 triệu : – Làm tăng ca thêm từ 150%, 200% lương

– Làm ngày lễ tết từ 300% – 400% lương: – Phụ cấp khi làm ca đêm (nếu có) 25.000đ + 30% Lương cơ bản

– Hỗ trợ lương khi học nghiệp vụ 1.000.000đ: – THỜI GIAN THỬ VIỆC: 12 NGÀY

– Được đào tạo các kỹ năng mềm,… : – Thưởng thêm % khi tư vấn các Khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ GTGT của nhà mạng cung cấp: 500.000đ – 2.000.000đ/ tháng

– Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…: – Tham gia các hoạt động Picnic hàng tháng, du lịch hàng năm, các phong trào thi đua đánh giá theo chất lượng, theo chuyên cần…

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 47 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Nguồn: vieclam24h