Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 4
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Marketing/Bán sỉ – Bán lẻ – Quản lý cửa hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện giao dịch báo giá, đàm phán giá, soạn thảo lên hợp đồng mua bán với nhà cung cấp.
- Tư vấn hàng hóa sản phẩm dịch vụ công ty
- Lập kế hoạch và lên phương án kinh doanh: tồn kho, doanh thu, lợi nhuận….
- Chủ động triển khai hoạt động kinh doanh: mở rộng, khai thác, tìm kiếm thông tin, tạo lập quan hệ khách hàng Xây dựng phát triển hệ thống khách hàng Hà Nội, TP. HCM, các tỉnh
- Quan hệ và chăm sóc khách hàng
- Theo dõi và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giao hàng …
- Báo cáo định kỳ cho BGĐ, báo cáo tổng hợp tùy theo yêu cầu.
VP Hà Nội: số 46 ngõ 14 Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được training đào tạo về sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh
- Có kỹ năng về internet, sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản máy vi tính…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng quan hệ cộng đồng, thương lượng và đàm phán tốt.
Quyền lợi
- Lương cơ bản : 10 triệu – 12 triệu + phụ cấp (xăng xe, điện thoại) + hoa hồng => Tổng thu nhập từ 12 triệu – 15 triệu (tùy vào năng lực của ứng viên)
- Được công ty hỗ trợ 01 suất ăn trưa tại công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng chuyện môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của sản xuất kinh doanh.
- Nghỉ phép 12 ngày / năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, teambuiding cùng công ty
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,…..
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiệu quả
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 46 ngõ 14 Nguyễn Lân, Thanh Xuân
Nguồn: vieclam24h