Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 5
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Độ tuổi: 25 – 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Chăm sóc khách hàng/Nghề nghiệp khác
Mô tả công việc
– Liên hệ, tiếp cận, chăm sóc, tư vấn và duy trì mối quan hệ với các khách hàng (theo data của công ty) ;
– Theo dõi đơn hàng, theo dõi thanh toán của khách hàng;
– Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình;
Yêu cầu công việc
– Không yêu cầu kinh nghiệm:
– Độ tuổi: 25-30 tuổi.:
– Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác:
– Đam mê kiếm tiền, khát khao thăng tiến, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
– Nhiệt tình, siêng năng, kiên trì và quyết tâm làm việc. Luôn tự giác và chủ động trong công việc.:
– Có giọng nói lưu loát, không nói ngọng, lắp. Giọng nói hay và kỹ năng thuyết phục là một lợi thế.:
Quyền lợi
– Tổng thu nhập trên 15 triệu (Bao gồm lương cứng 7 triệu + lương kinh doanh), có thưởng quý, năm, công tác phí…:
– Được trang bị công cụ làm việc: Laptop, điện thoại…
– Môi trường làm việc hòa đồng, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Được tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức giúp nâng cao kỹ năng làm việc.
– Được hưởng các phúc lợi như bảo hiểm xã hội, chế độ nghỉ phép…theo đúng luật lao động.:
– Chế độ du lịch hàng năm (mỗi năm 2 đợt).:
– Có xe con đưa đón khi đi công tác.
– Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 + CN.:
– Ký hợp đồng lao động dài hạn, được hưởng các phúc lợi theo đúng luật lao động (bảo hiểm ý tế, bảo hiểm xã hội, chế độ du lịch, dã ngoại, nghỉ lễ…):