Thời gian thử việc: 1 tháng
Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 2
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Độ tuổi: 23 – 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Bán sỉ – Bán lẻ – Quản lý cửa hàng/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
– Đến gặp trực tiếp trao đổi, gửi mẫu và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ đến các khách hàng có sẵn: – Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có theo chỉ tiêu được đề ra mỗi tháng, và hỗ trợ khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm
– Cập nhật giá cả, sản phẩm và các thông tin khác của các đối thủ cạnh tranh: – Báo cáo công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý: – Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ thứ 2 – thứ 6 và thứ 7 chia ca trực luân phiên): – Địa điểm làm việc: 16/42 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Yêu cầu công việc
– Nam/nữ: Tuổi từ 23 đến 30: – Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng, tư vấn CSKH: – Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin; khả năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục tốt
– Khả năng làm việc độc lập, đội nhóm; hòa đồng, vui vẻ
Quyền lợi
– Lương thưởng cạnh tranh: – Thưởng KPI, doanh thu quý/ năm
– Thưởng lương tháng 13 + thưởng theo doanh thu (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn): – Du lịch thường niên, teambuilding, ngày hội gia đình và nhiều chế độ phúc lợi khác của công ty
– Chế độ phép năm, lễ tết đầy đủ và BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động Việt Nam.: – Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện