Nhân Viên Sales Admin – Làm Việc Tại Hà Nội

Thời gian thử việc: 2 tháng

Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 2

Advertisement

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Độ tuổi: 25 – 35 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: Bán sỉ – Bán lẻ – Quản lý cửa hàng/Bán hàng – Kinh doanh/Hành chính – Thư ký

Mô tả công việc

–  Xử lý và thực hiện hợp đồng: Nhập dữ liệu, theo dõi hợp đồng, sắp xếp các hồ sơ giấy tờ liên quan: –  Đối chiếu thanh toán và công nợ với khách hàn

–  Chăm sóc khách hàng, tư vấn cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu: – Công việc ngồi làm tại văn phòng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng được giao: Đơn bán hàng, hồ sơ, công nợ, dự trù hàng hóa.…

– Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

– Ưu tiên ứng viên Nữ : – Có kinh nghiệm > 1 năm.

– Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận: – Có tính chủ động và trách nhiệm cao trong công việc

– Làm việc lâu dài, tối thiểu 1 năm trở lên

Quyền lợi

1. Chế độ lương chính thức (> 9.5tr): – Lương cơ bản 6.000.000

– Phụ cấp trực ngoài giờ hành chính: 1.000.000: – Ăn trưa: 1.000.000

– Xăng xe: 300.000: – Máy tính: 200.000

– Thưởng đạt KPI: 1.000.000 – chấm theo thang điểm: – Thưởng hoa hồng doanh số tùy năng lực 

2. Ngày công:: –   Thời gian làm việc trong ngày: 8h30-12h; 14h-18h30

– Tháng nghỉ 4 chủ nhật và 2 thứ 7. Đủ 24 công/ tháng. : – Chế độ khác theo quy định nhà nước.

3. Cơ chế chung:: – Thử việc từ 1 đến 2 tháng.

– Thử việc hưởng 85% lương cơ bản và phụ cấp. : – Thưởng hoa hồng nếu có sẽ tính khi làm việc chính thức

– Có đây đủ BHXH, BHYT,… : – Thưởng hiếu, hỷ, các dịp lế , Tết,..

– Có lương thưởng tháng 13. : – Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước. 

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Xuân Phương Garden, Đường Trịnh Văn Bô, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm

Nguồn: vieclam24h