Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 5
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Chăm sóc khách hàng/Hành chính – Thư ký
Mô tả công việc
– Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing;: – Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng;
– Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ;: – Quản lý, theo dõi đơn hàng của khách
– Thực hiện các công việc liên quan khác: – Địa chỉ làm việc: 55TT2, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 8h30 – 17h00 (Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng + Chủ nhật)
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở cị trí Tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng v.v…: – Chăm chỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Ăn nói lưu loát, dễ nghe: – Có laptop cá nhân.
Quyền lợi
– Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng, trung bình từ 10 – 30 triệu, theo năng lực: – Được tăng lương theo hiệu quả công việc.
– Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc vượt chỉ tiêu: – Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13… theo cơ chế công ty
– Các chế độ BHXH, BHTN, BHYT… theo quy định của Luật Lao Động: – Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước