Nhân Viên Thư Ký / Văn Phòng – Hỗ Trợ Sự Kiện (Part Time + Full Time)

Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển: 5

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Advertisement

Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Hành chính – Thư ký/Bảo hiểm

Mô tả công việc

  • Ngồi văn phòng, làm việc giờ hành chính 
  • Liên hệ danh sách khách mời, truyền tải nội dung của sự kiện đến với khách mời: nội dung sự kiện; thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện; mời khách hàng tham dự sự kiện công ty. 
  • Đi gặp khách hàng và đón tiếp khách hàng
  • 50% làm việc tại văn phòng, 50% đi tham gia hỗ trợ sự kiện

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ, tốt nghiệp THPT trở lên 
  • Có giọng nói tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
  • Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động, nhiệt tình
  • Chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lăn xả vì công việc.

Quyền lợi

1.    PART- TIME: Sáng 8h30 – 12h – Chiều: 13h30-18h THU NHẬP: 2.500.00-3.000.000/tháng + % hoa hồng : 2.    FULL- TIME: – Lương cứng: 6.000.000 VNĐ + %hoa hồng + thưởng quý (Thu nhập 8-10tr) 

  • Đào tạo công việc từ đầu
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động 
  • Được tham gia rèn luyện nâng cao kỹ năng công việc trong suốt quá trình làm việc; có cơ hội thăng tiến cao nếu làm tốt 
  • Du lịch 3 tháng/lần, tham gia hoạt động liên hoan hàng tháng và các sự kiện do công ty tổ chức;
  • Chế độ khác theo Luật Lao Động.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, S3-22D tầng 3 Trung tâm thương mại Mipec Long Biên, Long Biên

Nguồn: vieclam24h