Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 1
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Hành chính – Thư ký/Kế toán
Mô tả công việc
– Lên đơn đặt hàng với hãng khi có yêu cầu từ BGĐ.
– Hỗ trợ nhận – trả hàng bảo hành cho khách hàng
– Theo dõi thu – chi quỹ Công ty.
– Theo dõi bảng tồn kho xuất – nhập – tồn hàng ngày và đối chiếu với kế toán, thủ kho hàng tuần, hàng tháng.
– Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng Phòng và Ban Giám Đốc.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kế toán:
Yêu cầu công việc
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.: – Thành thạo word, excel.
– Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần học hỏi và muốn gắn bó lâu dài
Quyền lợi
– Lương + thưởng theo thỏa thuận.
– Hưởng chế độ theo quy định của nhà nước : BHXH, BHYT
– Chế độ nghỉ mát hàng năm
– Làm việc từ 8h00-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng 8h00-12h00.
– Địa chỉ làm việc: Tầng 4 – tòa nhà Hòa Bình – KDT Vĩnh Hoàng – Hoàng Mai – HN.: