Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 5
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Bán sỉ – Bán lẻ – Quản lý cửa hàng/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng: – Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
– Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.: – Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
– Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng: – Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
– Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.: – Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
– Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.: Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương – Tây Hồ – Hà Nội
Yêu cầu công việc
– Giao tiếp tốt là 1 lợi thế: – Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo khi làm việc).
– Tinh thần chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến, có mục đích định hướng nghề nghiệp rõ ràng.: – Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.: – Có Laptop cá nhân
Quyền lợi
– Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số => thu nhập tới 15 – 50 tr/tháng: – Tối thiểu thưởng tháng lương 13 hàng năm
– Xét tăng lương định kỳ tối thiểu 01 lần/năm: – Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN ngay khi hết thử việc
– Hỗ trợ phương tiện ô tô đi lại và chi phí đi gặp khách hàng: – Có 12 ngày phép nguyên lương/năm. Ngày nghỉ phép nguyên lương tháng nghỉ việc sẽ được tính thêm sau khi trở thành nhân viên chính thức.
– Được đào tạo kỹ năng bán hàng