Trợ Lý Kinh Doanh – Sales Admin (Mảng Dự Án) Biết Tiếng Trung

Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển: 3

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Advertisement

Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Hành chính – Thư ký/Biên phiên dịch

Mô tả công việc

– Làm việc: Tại Văn phòng Hà Nội Tòa nhà Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên: – Quản lý thông tin khách hàng, hồ sơ khách hàng và các thông tin liên quan đến nhà thầu.

: – Hỗ trợ Giám đốc các công việc: soạn thảo báo giá, hợp đồng, công văn, giấy tờ & chuẩn bị hồ sơ chất lượng, hồ sơ pháp lý gửi cho khách hàng & đối tác.

: – Theo dõi thực hiện hợp đồng, tiến độ dự án, nhắc nhở các phòng ban liên quan hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch

: – Theo dõi doanh thu, công nợ của khách hàng, các nhà thầu…Phối hợp với phòng kế toán đốc thúc, thu hồi công nợ

: – Duy trì, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có, khách hàng đã từng hợp tác với công ty.

: – Ghi biên bản trong các cuộc họp với Ban lãnh đạo, khách hàng và đối tác.

: – Và các công việc liên quan được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên:

– Thành thạo tin học văn phòng:

– Biết Tiếng Trung là một lợi thế: – Chủ động trong quá trình làm việc;

: – Có khả năng hoà nhập, tiếp cận, kiểm soát trong môi trường làm việc mới;

: – Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện công việc;

: – Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;

: – Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình khéo léo, linh hoạt, điềm tĩnh

: – Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

: – Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao

: – Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ nộp sớm (trúng tuyển đi làm ngay)

:

Quyền lợi

– Lương cứng: 10 – 12 triệu VND (Nếu biết tiếng Trung sẽ theo thỏa thuận 2 bên):

: – Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7 (nghỉ  CN)

: – Thưởng hiệu quả KD

: – Xét tăng lương định kỳ hàng năm

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tại Văn phòng Hà Nội Tòa nhà Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Long Biên

Nguồn: vieclam24h