Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 3
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Ngành nghề: Bán hàng – Kinh doanh/Hành chính – Thư ký
Mô tả công việc
– Làm việc: Tại Văn phòng Hà Nội Tòa nhà Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên: – Quản lý thông tin khách hàng, hồ sơ khách hàng và các thông tin liên quan đến nhà thầu.
: – Hỗ trợ Giám đốc các công việc: soạn thảo báo giá, hợp đồng, công văn, giấy tờ & chuẩn bị hồ sơ chất lượng, hồ sơ pháp lý gửi cho khách hàng & đối tác.
: – Theo dõi thực hiện hợp đồng, tiến độ dự án, nhắc nhở các phòng ban liên quan hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch
: – Theo dõi doanh thu, công nợ của khách hàng, các nhà thầu…Phối hợp với phòng kế toán đốc thúc, thu hồi công nợ
: – Duy trì, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có, khách hàng đã từng hợp tác với công ty.
: – Ghi biên bản trong các cuộc họp với Ban lãnh đạo, khách hàng và đối tác.
: – Và các công việc liên quan được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên:
– Thành thạo tin học văn phòng:
– Biết Tiếng Trung là một lợi thế: – Chủ động trong quá trình làm việc;
: – Có khả năng hoà nhập, tiếp cận, kiểm soát trong môi trường làm việc mới;
: – Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện công việc;
: – Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;
: – Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình khéo léo, linh hoạt, điềm tĩnh
: – Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
: – Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao
: – Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ nộp sớm (trúng tuyển đi làm ngay)
:
Quyền lợi
– Lương cứng: 10 – 12 triệu VND (Nếu biết tiếng Trung sẽ theo thỏa thuận 2 bên):
: – Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7 (nghỉ CN)
: – Thưởng hiệu quả KD
: – Xét tăng lương định kỳ hàng năm