Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển: 1
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Hành chính – Thư ký/Bán hàng – Kinh doanh/Luật – Pháp Lý – Tuân thủ
Mô tả công việc
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP: – Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
– Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.: – Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
– Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.: – Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
– Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng: – Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
Yêu cầu công việc
– Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh: – Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Outlook, MS Word, Excel..)
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê Văn phòng: – Khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh văn bản.
Quyền lợi
– Lương cứng 20.000.000 – 30.000.000 + Hoa hồng + Thưởng: – Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, thiết bị thi công hiện đại;
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước: – Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định, quy chế của công ty.