Để quảng cáo cho thương hiệu của mình, các nhà marketing đã phải sử dụng đến vô vàn những chiến lược khác nhau. Từ những lý thuyết cơ bản như dùng màu sắc như thế nào cho biển quảng cáo, tới việc thiết kế bố cục ra sao cũng được họ cân nhắc vô cùng kĩ lưỡng trước khi trưng bày sản phẩm của mình ra trước công chúng. Đôi khi chính những mẩu quảng cáo đường phố đó, do được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng, đã tự nổi bật như một tác phẩm nghệ thuật vậy.
Chả biết doanh số bán hàng có thực sự tăng từ những banner dưới đây hay không, chỉ biết rằng chúng sẽ để lại dấu ấn khá là khó phai nhòa trong tâm trí những vị khách vãng lai như chúng ta đó: